Examine This Report on Homestay đẹp ở Buôn Mê Thuột

Wiki Article

Để làm tròn đầy hơn thêm những trải nghiệm của khách hàng, Let’s Remain cũng mang tới nhiều dịch vụ về ăn uống theo nhu cầu của khách.

Dragonfly Halt & Go là một trong những homestay Mũi Né được mọi người rất ưa chuộng bởi vị trí thuận tiện cực gần với Bàu Trắng, làng chài Hòa Thắng, đồi cát trắng, cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

It appears like you have been misusing this element by likely far too speedy. You’ve been quickly blocked from making use of it.

Cactusland Homestay sinh sau đẻ muộn, là “em út” được cưng chiều nhất trong chuỗi nghỉ dưỡng Cactusland.

Top rated 18 Biệt thự villa Huế giá rẻ đẹp gần biển có hồ bơi chất lượng tốt nhất

Homestay studio giá rẻ với đầy đủ tiện nghi sẽ là nơi nghỉ ngơi được nhiều người lựa chọn. B Homestay nằm khá gần trung tâm và các khu trung tâm thương mại nổi tiếng sẽ rất thuận tiện cho những chuyến tham quan của bạn.

Helloện tại, Sapa Eco Property có tất cả three sàn ngủ tập thể với 10 căn bungalow đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghị, cực kỳ thoải mái đối với các du khách đặt phòng.

Ban Backyard House get more info thực chất là một căn nhà được bày trí theo phong cách vintage. Mang tới cho bạn sự cảm nhận về một không gian giản dị, mộc mạc nhưng đầy tinh tế, Helloện đại và tiện nghi.

Chắc chắn bạn sẽ thu về được cho bản thân kha khá những kinh nghiệm và trải nghiệm có một không hai. 

Du khách nghỉ dưỡng tại Ami Villa Hue sẽ được phục vụ bữa sáng theo kiểu lục địa hằng ngày.

Khoảng hồ bơi lớn ngoài trời sẽ là nơi để bạn tận hưởng những làn nước mát lành, xoá tan đi hết những căn thẳng và mệt mỏi còn đang hiện hữu.

Mới nhất Được đặt nhiều nhất Đánh giá cao nhất Danh sách các Homestay Huế

My stay in the LIM House Lodge in Phan Thiet was amazing! I can Totally endorse this Resort. I had a fantastic room on the roof with an excellent see to the town and environment. Everyone is incredible friendly and practical.

Không gian này mang đến cho căn homestay Đắk Lắk này một dấu ấn đậm chất Buôn Ma Thuột – thủ phủ của những loại cà phê. Và thiết kế tối giản của homestay kết hợp với hệ thống đèn cao cấp tạo nên những góc check-in sáng tạo.

Report this wiki page